28/03/2024

CP Veg It Up! ชูนวัตกรรม อร่อยฟินรับยุค New Normal

นายอำนาจ กัลยาณคุณาวุฒิ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ซุป ซอส เครื่องดื่ม บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ CP Veg it up ซุปผักแท้ 100% มี 2 รสชาติ คือซุปข้าวโพด และซุปฟักทอง พร้อมรับประทาน ซึ่งหลังจากที่นำร่องจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพ  จากรสชาติที่อร่อยเหมือนทำสด โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดเตรียมวัตถุดิบ สะดวกต่อการรับประทาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal    

ผลิตภัณฑ์ CP Veg it up ในส่วนของซุปข้าวโพด ทำจากข้าวโพดหวาน เต็มด้วยวิตามินบี1 วิตามินบี2  รับประทานง่าย อร่อย และซุปฟักทอง ทำจากฟักทองสด อุดมด้วยวิตามินเอ วิตามินบี1 และวิตามินบี2  ด้วยความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ผงชูรส ไม่เจือสีสังเคราะห์

“CP Veg it up เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่บริษัทนำระบบการผลิตซุปด้วย UHT Aseptic  เป็นระบบปลอดเชื้อ 100%  นับเป็นครั้งแรกของวงการอาหารที่นำระบบนี้มาใช้ ทำให้คงคุณค่าสารอาหารเหมือนทำสดใหม่ๆ  และผลิตภัณฑ์สามารถเก็บในอุณหภูมิห้องได้นาน 6 เดือน โดยไม่ต้องใส่สารวัตถุกันเสีย สะดวกยิ่งขึ้นจัดเก็บโดยไม่ต้องแช่เย็น ทำให้อร่อยพร้อมรับประทานได้ 24 ชั่วโมง ขณะเดียวกันถ้วยบรรจุภัณฑ์ CP Veg It Up ยังทำจากกระดาษ สามารถย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” นายอำนาจ กล่าว

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาอาหารปลอดภัยที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และส่งเสริมสุขภาวะที่ดีให้ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน  ร่วมสัมผัสความอร่อย โดยสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ CP Veg It Up ได้ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท, 7-Eleven Tesco lotus Express และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ./       

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *