24/04/2024

ผนึกกำลังยุคเศรษฐกิจใหม่ CLMVT : The New Economy 2022”

 

สุดยิ่งใหญ่ในยุคเศรษฐกิจใหม่ งานสัมมนาประจำปี Annual Business Economics Conference  ของสถาบันวิจัยและพัฒนาเศรษฐกิจการพาณิชย์ (IBERD) ร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เส้นทางศักยภาพการแข่งขันและผลักดันการค้าการลงทุนในภูมิภาค CLMVT  ตลาดใหญ่ครอบคลุมผู้บริโภคกว่า 245 ล้านคน  มิติภายใต้แนวคิด “CLMVT : The New Economy 2022” จัดขึ้นในวันที่  27 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป ในรูปแบบ Virtual Conference by Zoom Application ฟรี!

ดร.สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานสถาบันวิจัยและพัฒนาเศรษฐกิจการพาณิชย์ (IBERD) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 12 ปี ของสถาบัน IBERD ซึ่งเป็นองค์กรอิสระไม่แสวงหากำไร ที่จัดทำงานวิจัยเชิงนโยบายและส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมเศรษฐกิจเชิงพาณิชย์  ทั้งในและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง จะจัดสัมมนาประจำปีด้านเศรษฐกิจการพาณิชย์ โดยการผนึกกำลังศักยภาพ มากบทบาท และประสบการณ์ด้านการค้าการลงทุนและความร่วมมือในกลุ่มประเทศ CLMVT

โดยการสัมมนาในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อชี้แนะและเจาะลึก ถึงโอกาสทางการค้าการลงทุนในยุคเศรษฐกิจใหม่ นับเป็นการระดมความคิดเห็นจากกูรูเศรษฐกิจครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2022 ของนักธุรกิจในกลุ่มประเทศ  CLMVT  มากกว่า 3,000 คน  พร้อมเอกอัครราชทูตกลุ่มประเทศ CLMV ที่ประจำประเทศไทย และประธานหอการค้า CLMVT  ร่วมชี้แนะช่องทางโอกาสในการค้าการลงทุนในยุคเศรษฐกิจใหม่ในแต่ละประเทศของ CLMVT

ด้าน นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เผยว่า การสัมมนาในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งเวทีที่มีการระดมความคิดเห็นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2022 ของนักธุรกิจในกลุ่มประเทศ  CLMVT  ที่ผู้ประกอบการและผู้สนใจทั่วไปไม่ควรพลาด พร้อมกันนี้จะมีการลงนามความร่วมมือระหว่าง  หอการค้า CLMVT และ IBERD เพื่อการทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการผลักดันและพัฒนาศักยภาพการแข่งขันของภาคธุรกิจ

โดยบทบาท IBERD คือ One stop Business Gateway อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook : IBERDTHAILAND และ WWW. IBERDTHAILAND.COM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *