29/03/2024

รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์-รมว.เกษตรฯ ชมครัวของโลกที่ยั่งยืน บูธ CPF งาน “อาหารไทย อาหารโลก” CEO ซีพีเอฟ โชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสุขภาพ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน “อาหารไทย อาหารโลก” เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด พร้อมชมผลิตภัณฑ์ CPF ได้แก่ CP Veg it up ซุปผักแท้ 100% และเครื่องดื่ม อินโน วีเนส Fresh Awake และ Deep Sleep คุณภาพปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ตรวจสอบย้อนกลับได้ ร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมี นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ให้การต้อนรับ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

สำหรับผลิตภัณฑ์ CP Veg it up ซุปผักแท้ 100% ทำจากฟักทองสดและข้าวโพดหวาน กินง่าย อร่อย ด้วยความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่เจือสีสังเคราะห์ และผลิตด้วยระบบปลอดเชื้อ 100% ทำให้คงคุณค่าวิตามินจากอาหารได้นาน 6 เดือน ขณะเดียวกันบรรจุภัณฑ์ยังทำจากกระดาษ สามารถย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่ม อินโน วี-เนส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Fresh Awake อุดมไปด้วยวิตามินบี 1, บี 6, บี 12, ไนอะซิน, วิตามินซี และสารสกัดจากชาเขียว ทำให้สมองตื่นคืนความสดชื่น ไม่มีน้ำตาล และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Deep Sleep และ แอล ธีอะนีน ทำให้หลับลึก ผ่อนคลาย ลดความเครียด บำรุงสมอง ด้วยสารอาหารจากธรรมชาติ 100%

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาอาหารปลอดภัยที่มีคุณค่าทางโภชนาการและส่งเสริมสุขภาวะที่ดีให้ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ที่สนใจหาซื้อได้ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท, 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วประเท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *