19/04/2024

CP Freshmart ผนึกกำลัง Five Star และ STAR coffee เปิดสาขาใหม่สไตล์ “มอลล์” ใจกลางเมืองลำพูน

นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดร้าน CP FreshMart สาขาใหม่ ในสาขาลำพูน-รอบเมืองใน อ.เมือง จ.ลำพูน โดยมี นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว และ นายชลากร อัศวอิทธิฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวสุพัตรา นันทะยานนท์ เจ้าของร้าน Five Star – STAR coffee ที่เปิดสาขาในพื้นที่เดียวกันตามแนวคิดใหม่ในสไตล์ “มอลล์”

สำหรับร้าน Five Star เป็นสาขาที่ 314 ของธุรกิจห้าดาว เปิดให้บริการอาหารพร้อมรับประทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว เป็นต้น ส่วนร้านกาแฟ STAR coffee เป็นสาขาที่ 124 ในรูปแบบร้านที่ทันสมัย ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม นับอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวลำพูนและคนไทยรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน

ทั้งนี้ ในบริเวณเดียวกันยังเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท รูปโฉมใหม่สไตล์ล้านนา ประดับด้วยไม้ฉลุ และการสร้างสรรค์ศิลปะบนกำแพงที่มีความสวยงามเข้ากับวัฒนธรรมทางภาคเหนือ และตอบไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “สดทุกวัน คุ้มทุกวัน” เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ในทุกๆ วัน ให้กับผู้บริโภคชาวลำพูน โดยมีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรรความอร่อยแบบครบครัน ทั้งของสด เช่น กุ้งสดพรีเมียม ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด, หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ, ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg ผักและผลไม้ เครื่องปรุงรส อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเมนูสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพ แบรนด์ Smart Meal, Smart Soup เมนูขนมหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ เป็นต้น

สำหรับสาขาดังกล่าว เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น. หรือสั่งซื้อสินค้าจากร้านซีพี เฟรชมาร์ท ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น CP FreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ รวมถึงสามารถสั่งผ่านฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *