19/03/2024

SAM รุกสัญจรทั่วไทย เปิดบูธ “คลินิกแก้หนี้” ช่วยคนเป็นหนี้เสียสารพัดบัตร พร้อมบูธ NPA ขายทรัพย์ทำเลดี แถมโปรดี 2 ต่อตลอดเดือน ก.ค.นี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” สัญจรทุกทิศทั่วไทยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดบูธให้คำปรึกษา ช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน เริ่มสัญจรงานแรกที่ จ.สระบุรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 กรกฎาคม 2563 ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. บริเวณหน้าร้านสตาร์บัคส์ โรบินสันสระบุรี และที่จ.สมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 8-14 กรกฎาคม บริเวณ ชั้น 1 หน้าร้าน After You เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ส่วนภาคตะวันออกฉียงเหนือที่ จ.อุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-2 สิงหาคม บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าร้าน Jaspal เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือเป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปีและเป็นหนี้เสียก่อน 1 มกราคม 2563 สามารถไปพบเจ้าหน้าที่ได้ที่บูธคลินิกแก้หนี้ตามวันและเวลาดังกล่าว และเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร ดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน 2. สลิปเงินเดือนย้อนหลังหรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 6 เดือน 3.รายการเดินบัญชีหรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน และ 4. เอกสารการตรวจข้อมูลเครดิตบูโร ควรตรวจล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็วและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ทั้งนี้ ผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปีแล้ว หากผ่านเกณฑ์เข้าโครงการคลินิกแก้หนี้จะได้รับเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ยถึงเดือนกันยายน 2563 เพิ่มอีก 2% ด้วย สำหรับผู้สนใจที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงาน สามารถสอบถามคลินิกแก้หนี้ได้โดยตรงที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam หรือ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube

พร้อมกันนี้ SAM ยังเปิดบูธ “ทรัพย์มือสองต้อง SAM” จำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย (NPA) คู่กับบูธของคลินิกแก้หนี้ตลอดเดือนตามวันและเวลาดังกล่าว พิเศษ!! เฉพาะในวันที่ 23-26 กรกฎาคม 2563 SAM จะเปิดเฉพาะบูธ “ทรัพย์มือสองต้อง SAM” ที่เมกาบางนา จ.สมุทรปราการ สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยหรือสนใจลงทุนในทรัพย์มือสองทำเลดีในโซนสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจัดบูธนำทรัพย์หลายประเภท อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินเปล่า ห้องชุดพักอาศัย และทรัพย์ลงทุนอื่นๆ ฯลฯ ออกจำหน่าย พร้อมแจกโปรโมชั่น ฉลองครบรอบ 20 ปี “SAM 20 ปี โปรดีจัดให้” สำหรับลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในงาน โดยมอบบัตรกำนัลจากห้างฯ ชั้นนำ เช่น อิเกีย โฮมโปร บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส ฯลฯ มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท และพิเศษลุ้นรับสร้อยคอทองคำ ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือช่องทาง SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *