19/03/2024

Online Matching Meeting Guangzhou World Agricultural Expo 2020

ฝ่ายเกษตร ประจำสถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน ๒๐๒๐ Guangzhou World Agricultural Expo  โดยมีรายละเอียด ดังนี้

                   ๑. รูปแบบการจัดงาน : 

B2B Online matching Meeting: จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๗-๒๙ กรกฎาคม ๒๕๖๓ (หรืออาจมีการปรับตามความเหมาะสม) โดยผู้ประกอบการไทย ๑ รายจะได้เข้าร่วม Online Matching รายละ ๑ ชั่วโมงเพื่อหารือทางธุรกิจกับผู้นำเข้าอย่างน้อย ๓ ราย ซึ่งเป็นรูปแบบ One on one matching ผ่านระบบ Tencent Meeting โดยมีล่ามจีน-อังกฤษให้ผู้ประกอบการไทย รายละ ๑ คน

Exhibition Display: จัดระหว่างวันที่ ๒๐-๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ณ Guangzhou Poly World Trade Center Exhibition Hall ๑-๔ ทางผู้จัดงานจะมีบู้ทโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อจัดแสดงเฉพาะสินค้าตัวอย่าง และเอกสารประชาสัมพันธ์สินค้าของผู้ประกอบการไทยที่เข้าร่วมงานในช่วง B2B Online matching meeting ในเดือนกรกฎาคม เพื่อให้ผู้ประกอบการนำเข้าจีนที่ได้ทำการหารือ Business Matching แล้ว ได้มีโอกาสชมสินค้าตัวอย่างเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการติดต่อการค้าในรายละเอียดต่อไป หรือ ผู้เข้าชมงานทั่วไปได้ข้อมูลจากเอกสารรายละเอียดและสินค้าตัวอย่างแล้ว สามารถติดต่อประสานไปยังผู้ประกอบการไทยโดยตรงต่อไป โดยผู้ประกอบการไทยจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จายในการส่งสินค้าตัวอย่าง ค่าตู้แช่สินค้า และเอกสารประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเองเพิ่มเติม   

                    ๒. ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน ขึ้นอยู่กับจำนวนบริษัทของไทยที่จะเข้าร่วม โดยมีรายละเอียดเบื้องต้น ดังนี้

จำนวนบริษัทของไทยราคาต่อราย
น้อยกว่า ๑๐ รายมากกว่า ๑,๕๐๐ หยวน
๑๐ – ๒๐ ราย๑,๕๐๐ หยวน
มากกว่า ๒๐ ราย๑,๐๐๐ หยวน

                   ๓.การจัดงานในลักษณะ Online Business Matching ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการขยายตลาดสินค้าเกษตรและอาหารของไทย ซึ่งงานในครั้งนี้เหมาะกับผู้ประกอบการที่เริ่มหรือเคยมีการส่งสินค้ามาจีนแล้วและต้องการขยายฐานลูกค้าในจีนให้มากขึ้น  ซึ่งฝ่ายเกษตรฯ กว่างโจว ได้ประสานผู้จัดเพื่อขอข้อมูลเบื้องต้นรายชื่อผู้ประกอบการธุรกิจของจีนที่สนใจเข้าร่วมการ Business Matching ในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ประมง ผลิตภัณฑ์นม ผลไม้ และ Snack Food รายละเอียดตามเอกสารแนบ

                       ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครพร้อมดูรายชื่อ ผู้นำเข้าของจีนได้ที่  https://www.opsmoac.go.th/guangzhou-news-preview-421491791834  ทั้งนี้ขอให้แจ้งความประสงค์การเข้าร่วมงานมายังฝ่ายเกษตรฯ กว่างโจวเพื่อประสานการเตรียมงานต่อไปส่งมายัง [email protected]  ภายในวันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๓

—————————————————

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *